Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

29

Female


Location

United States

Interests

Sức Khỏe Tươi Trẻ khuyến khích đối tượng bị mụn, nếu bị căng thẳng thần kinh liên tục, nên tìm đến châm cứu gia để nhờ mũi kim mà tăng sức chịu đựng để trị mụn. Trong nhiều trường hợp, người bị mụn nên được điều trị với liệu trình ngắn hạn nhưng liên tục 5 – 10 ngày. Hai thể dạng châm cứu vừa có ảnh hưởng rõ rệt trên lớp da và hệ thần kinh trung ương, vừa tương đối đơn giản về kỹ thuật, là phương pháp nhĩ châm và mai hoa châm.

Cũng trên cơ sở đó, người dễ bị mụn, người hay bị kích động tâm thần nên được tư vấn và hướng dẫn về phương pháp ấn huyệt (acupressure) để tự phòng chống tình trạng căng thẳng thần kinh. suckhoetuoitre.com thường khuyến khích bệnh nhân tự áp dụng phương pháp ấn huyệt trên bàn tay (hand acupuncture) để yểm trợ quy trình trị mụn. suckhoetuoitre.com tiếp tục nuôi hy vọng là bộ môn đông y nào đó trong nước sẽ sớm phát hành tài liệu về khả năng của khoa châm cứu trong lĩnh vực điều trị bệnh ngoài da, để người bị mụn có thêm phương tiện trị liệu hiệu quả.

Xem tiếp suckhoetuoitre.com.
Tăng cường sức đề kháng
Mụn vốn không đồng bộ về thể dạng và cường độ trên đối tượng vừa bước vào tuổi dậy thì. Mụn lại càng thay đổi về triệu chứng và xác suất trên người trưởng thành. Hiện thực đó đương nhiên là tiền đề để người băn khoăn vì mụn tự đặt câu hỏi: nếu yếu tố sinh mụn có tính cố định, nhưng khả năng sinh mụn lại thay đổi tùy theo trường hợp cá biệt, thì phải chăng vì xác suất bị mụn còn lệ thuộc dữ kiện nào đó liên quan đến cơ tạng của từng đối tượng? Nói cách khác, mụn là yếu tố tiềm tàng trong cơ thể mỗi đối tượng vào lứa tuổi dậy thì, nhưng mụn chỉ bộc phát khi cơ thể không còn đủ khả năng ngăn chặn mụn.

Theo dõi bài viết sau để có quy trình trị mụn chuẩn https://suckhoetuoitre.com/tri-mun/
Nhận thức TS.BS. Lâm Cát Lộc trình bày không còn là giả thuyết. Tiến bộ trong hai thập niên gần đây của ngành miễn nhiễm đã giúp xác định vai trò của sức đề kháng trong quy trình sinh mụn. Cường độ phát động của mụn rõ ràng tỷ lệ nghịch với khả năng phòng vệ của cơ thể. Đối tượng càng bị hao hụt kho dự trữ chất dinh dưỡng và nguồn năng lượng phòng vệ thì càng dễ bị mụn. Ngược lại, người càng ít đối đầu với rối loạn biến dưỡng càng ít bị mụn. Trong mối liên hệ đó, người bị mụn, thay vì chỉ tìm cách giải quyết trực tiếp và cấp thời bằng sản phẩm trị mụn, nên kết hợp trị mụn với cơ chế tác động gián tiếp và lâu dài, thí dụ với:
- Chế độ dinh dưỡng có tri thức để kiện toàn khả năng phòng vệ của cơ thể.
- Quy trình giải độc toàn diện để tiếp tay cho hệ thống miễn nhiễm.
Với phương tiện trị liệu hiện nay, từ dược phẩm tổng hợp với tác dụng cấp thời cho đến dụng cụ phát xạ laser để trị mụn không cần thuốc, nhà điều trị trong đa số trường hợp có thể chữa mụn tương đối không khó.
Câu hỏi mà thầy thuốc còn phải trả lời cho bệnh nhân chỉ là:
- Có thực sự thiết yếu phải chữa mụn cho bằng được với dược phẩm có phản ứng phụ tai hại, cho dù đối tượng bị mụn dưới dạng không nặng?
- Có thực sự không còn giải pháp nào khác hơn là hình thức áp dụng dược phẩm tổng hợp trong một liệu trình lâu dài và nhiều rủi ro cho người bị mụn?
- Có thực sự là nhà điều trị trong mọi trường hợp không thể thay thế dược phẩm tổng hợp bằng dược liệu thiên nhiên?
- Có thực sự là người bệnh không giữ vai trò chủ động và quyết định trong quy trình trị mụn?
Câu trả lời dứt khoát, nếu thầy thuốc tôn trọng sự thật, cho cả 4 câu hỏi trên là KHÔNG!
- Có thể nào yểm trợ liệu pháp trị mụn bằng biện pháp giải độc cho cơ thể?
- Có thể nào giảm thiểu tầm tác hại của mụn nhờ vào phương án thư giãn tinh thần?
- Có thể nào gia tốc tác dụng trị mụn bằng hình thức dinh dưỡng có tri thức?
- Có thể nào góp phần ngừa mụn và giới hạn hậu quả của mụn qua chương trình giáo dục và tư vấn cho đối tượng bị mụn?
Câu trả lời, với dẫn chứng cụ thể qua nhiều công trình nghiên cứu, cho cả 5 câu hỏi trên là CÓ!

Đối tượng bị mụn là NGƯỜI BỆNH! Mỗi người bệnh có hoàn cảnh xã hội và tập quán sinh hoạt riêng biệt. Quy trình trị mụn nếu tiến hành một cách máy móc theo chỉ tiêu cố định chắc chắn khổng thể đạt được hiệu quả tối đa. Trong rất nhiều trường hợp, yếu tố tâm lý, nếu được lưu ý đúng mức, có hiệu quả hơn xa nhiều loại thuốc trị mụn.
Chữa mụn nhưng không bảo thủ tập trung vào phác đồ điều trị bệnh ngoài da mà biết chú trọng hàng đầu vào phương án chữa người bị mụn mới chính là chìa khóa dẫn đến thành công lâu dài.
Đăng ký theo dõi để xem thêm thông sức khỏe, làm đẹp bổ ích tại https://www.youtube.com/suckhoetuoitre