Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

30


Location

Viet Nam

Interests

Hội chị em rất biết cách mua tủ kệ giày dép thông minh sao cho vừa lòng các thnahf viên trong gia đình!

⫸⫸⫸⫸⫸⫸⫸

Dù mua bất cứ nội thất gì thôi cũng làm cuộc sống cả gia đình người phụ nữ luôn đi đầu, mâu thuẫn nội bộ giữa mọi người qua lại khi ý kiến không đồng nhất. Chẳng bao giờ mà lý do mua sản phẩm trên mạng mà trong gia đình lại dễ dàng hòa thuận như thế trong cộng đồng mạng.

Gia đình mình ở chung với nhiều thành viên nên số lượng giày dép cũng nhiều cùng 2 đứa con nhỏ. Để mua được loại tủ hợp phong thủy cũng khó được ngôi nhà có diện tích khiêm tốn mà lại đủ cho mọi người sinh hoạt thoải mái. Đã vậy cửa nhà khá nhỏ và nội thất trong nhà không được xếp gọn gàng, thiếu không gian để được 1 chiếc tủ kệ giày dép và đồ đạc nên chị em phải tìm hiểu  1 số cách sắp xếp và trang trí nội thất để gia tăng diện tích thêm rộng rãi để sinh hoạt được thoải mái. Sau 1 hồi đắn đo suy nghĩ và lấy kinh nghiệm của hội chị em công ty mình cũng quyết định rinh ngay về nhà chiếc kệ để giày dép đa năng.

══════════════════════════════════

 Xem thêm: Xưởng mộc Văn Thành chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ trang trí nội thất

══════════════════════════════════

Sản phẩm nội thất tại Xưởng mộc trang trí nội thất Văn Thành

Khi rinh về nhà bắt đầu từ đây cuộc sống gia đình thay đổi. Mình nhờ người khiêng tủ về sắp xếp lại tất cả các đôi giày dép và đồ đạc gọn gàng. Vì lúc trước giày dép trong gia đình cửa ra vào trông sạch sẽ, lúc nào cũng ngổn ngang hơn hẳn là gây mùi khó chịu. Nhưng mọi người trong nhà cho đó là bình thường phải học thói quen mới nhìn vào thấy trước nhà bề bộn là dép giày lên kệ mỗi khi sử dụng phải tìm kiếm và lau chùi mất quá nhiều thời giờ. Và vì là nếp sống lâu nay mới nên mọi người bắt đầu thấy phiền hà và cũng bắt đầu thích thú từ khi có tủ giày thông minh. Mọi người trong nhà đang háo hức bên trong dâu bày vẽ, sức chứa như thế nào.

══════════════════════════════════

 Tìm hiểuXưởng trang trí nội thất và mua bán đồ gỗ cao cấp - vanthanh.net

══════════════════════════════════

Sản phẩm nội thất tại Văn Thành

Nhìn thấy tủ mới mở ra còn ngạc nhiên hơn nữa, mọi người hài lòng với rất nhiều ngăn. Nhưng mỗi tầng có chứa 3 ngăn liền kề tủ gỗ đựng giày dép cho gia đình có thực sự nhiều ưu điểm hơn hẳn kệ giầy truyền thống và phiền phức?! Nhà thì đông thành viên, giày dép bắt đầu được sắp xếp vào.

  • Có chiếc tủ giày vừa tiết kiệm được không gian, vừa gọn gàng, sạch sẽ mà sang nhà. Thế mà không biết sở hữu sớm hơn nhiếc móc đủ điều.
  • Và gia đình bắt đầu thay đổi nếp sống sạch sẽ, gọn gàng cũng như ngăn nắp cho chồng cho con.

Chồng con khá hứng thú trong chuyện này, không thích như lúc trước giày lúc nào cũng bẩn và hôi.

══════════════════════════════════

 Truy cập: Xưởng mộc trang trí nội thất Văn Thành - Chuyên mua bán đồ nội thất phòng khách

══════════════════════════════════

Chồng đi làm về vứt giày làm bụi bám đầy một nẻo, tôi lại phải lau chùi giặt giũ, dọn từng chiếc xếp vào góc gọn gàng. Tập cho mọi người thói quen ngăn nắp, trật tự từ khi có kệ giày thông minh khá thoải mái, mẹ cũng vui vẻ mọi chuyện. Thời gian lúc trước không có thời gian chăm sóc bản thân luôn là người dọn dẹp, thực sự rất buồn nhưng giờ mọi chuyện đã khác nhờ xưởng thi công nội thất Văn Thành.