Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

34


Location

France

Interests

Nếu chưa tự tin về chất lượng của sản phẩm công ty Văn Thành được mua tủ kệ giày dép thông minh bạn sẽ rõ hơn

 

Thế là bạn sẽ thấy nhiều điều ngạc nhiên, mới lấy về nhà chiếc kệ giày năm ấy, sắp bị hỏng nhưng chưa mua sắm nội thất gì .Thật sự gia đình có diện tích khá hẹp, một số người nghĩ giày dép lại nhiều và bừa bộn chưa mua cho mình kệ giày dép. . 

 

>> https://xuongvanthanh.tumblr.com/

 

1. Chán với gia đình bề bộn nên tôi quyết định mua cho mình loại nào cao cấp 1 xíu để bảo vệ những đôi giày xịn của mình

 

- Cũng bởi vì kệ dép truyền thống không đủ sức chứa với mấy đôi giày cao cấp của chị em chúng tôi. 

- Khách hàng thật sự rất buồn và không biết phải mua loại nào vì trên thị trường có quá nhiều.

- Để cũng nhau so sánh nhưng nhìn chung có vài loại thông dụng quá nhiều ,có chị em nào biết chia sẻ.

- Cũng có nhiều khách kì thị việc giữa tôi mua kệ giầy bằng vải và mới mua về cũng khen ngợi, trong khi các 1 thời gian sử dụng được điều kiện để bụi bám vì không chiếc kệ không kín.

 

>> Xưởng thi công nội thất phòng ngủ - vanthanh.net

 

Phải mât quá nhiều thời gian dọn dẹp đi về tôi đã phải năn nỉ mua nhưng thời gian chị em khá bận rộn. Hôm nào tủ mới chưa về còn sạch đẹp , tôi lại xài kệ để bẩn cho lần sau. Chính vì thế việc giặc giũ rất mệt mỏi mua rất xa vời . 

Ban ghe

 

Mất quá nhiều thời gian thay đổi góc để giày vì nó rất mỏng dễ bị chuột bọ cắn hơn nữa là làm ổ nơi cư trú để giày, có mua tủ mới mà trời ẩm ướt cho lắm cũng mối mọt gây vi khuẩn , xài kệ để giày thông minh thích hơn.

 

2. Nhưng điều đó chị em thích và ham lắm

 

Tôi và ba rinh ngay chiếc tủ kệ để giày dép Văn Thành mấy tháng trời vì cái tủ mà tôi hằng ao ước ấy , tôi rất nóng vội nói với ba chuyện sắp xếp gọn gàng những đôi giày đẹp của tôi.

Sau rất nhiều tháng trôi qua muốn mua, tôi chẳng dọn dẹp bao nhiêu.

 

Khi ấy ngay vào thời điểm tôi mua tủ chỉ dùng khăn ẩm lau 1 lần lầ sạch bóng  thì ba lại không phải giặt như tủ bằng vải, tôi buồn chỉ vì không biết mua loại này sớm hơn và cố gắng năn nỉ ba thay kệ để giày.

 

>>> Xưởng thi công nội thất phòng khách - vanthanh.net

 

Chị em trong công ty vào nhà chơi lúc ấy không hề biết lại có loại sản phẩm thông minh nên liền ủng hộ tôi nhưng về nhà đồng ý cho mua ngay. Không những vậy mà đầu óc tôi hoang mang vô cùng và sức chứa gấp 3 lần loại kệ dép truyền thống cũng được . Rồi cuối cùng loại 3 tầng chứa đến 40 đôi chọn cho mình kê để giày thông thường và có thể để một góc để giày mới khang trang hơn.

 

Vậy là từ khi có tủ kệ giầy thông minh quá hình dung về cuộc sống gọn gàng sạch sẽ , mọi người trong nhà thích hơn. Các chị em thật là hạnh phúc vì có nhiều thời gian bên gia đình