Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

caosangautoshop

caosangautoshop

Info

32


Location

Australia

Interests

MÀN HÌNH ANDROID ZESTECH Z500 CÓ TỐT KHÔNG?

Các thương hiệu màn hình Android ngày một đa dạng hơn hẳn trước đây. Thực tế cho thấy không thiếu những sản phẩm chất lượng để bạn có thể nâng cấp ngoại hình chiếc xe của mình hiệu quả. Vậy với rất nhiều kiểu loại màn hình như hiện nay, bạn đã có được lựa chọn cho riêng mình hay chưa? Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng tìm hiểu qua màn hình Zestech Z500. Hiện nay đây là một trong những sản phẩm thực sự chất lượng để bạn có thể sử dụng. Bạn đã bao giờ thử tìm hiểu qua thông tin về sản phẩm này hay chưa? Tìm hiểu ngay từ bây giờ để có thể an tâm lắp đặt màn hình Android Zestech tại trung tâm chăm sóc xe chất lượng tại tphcm

Vậy loại màn hình này có đặc điểm như thế nào? Màn hình Android Zestech có đang tin dùng hay không? Bạn chắc hẳn cũng đang dành rất nhiều sự quan tâm cho vấn đề này có đúng không? Nếu vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua những thông tin sau. 

I/ THÔNG TIN VỀ MÀN HÌNH ANDROID ZESTECH Z500

Không kém cạnh với bất kỳ loại màn hình Android nào khác trên thị trường, màn hình Zestech Z500 cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo qua:

- Mặt kính cường lực của màn hình Android Zestech Z500 vát cong 2,5D chống trầy xước.

- Thiết kế của sản phẩm vô cùng sang trọng đảm bảo giúp cho nội thất bên trong chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

- Màn hình Android Zestech Z500 sử dụng công nghệ IPS chống lóa, hình ảnh màu sắc tái tạo cực kỳ trung thực.

- Với Ram 2GB – Rom 16GB, sản phẩm này có cấu hình mạnh mẽ vượt trội.

- Ngoài ra, chip A53 8 nhân 16 luồng xử lý nhanh cùng chạy đa nhiệm mượt mà.

- Đây là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật bản tiên tiến

- Quá trình lắp đặt man hinh android cho xe nhanh chóng, không ảnh hưởng đến dây điện zin của xe.

II/ CẤU HÌNH CỦA MÀN HÌNH DVD ANDROID ZESTECH Z500

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước hết bạn cần phải nắm rõ cấu hình. Dưới đây là những thông số chi tiết của màn hình Android Zestech Z500:

- Màn Hình: IPS

- Độ phân giải: 1024×600 px

- Hệ điều hành android 10.0

- CPU: MTK 8259 – ARM Cortex -A53 – 8 Core

- RAM 2GB + ROM 32GB.

- Có GPS, cắm sim 4G phát wifi.

- Có kính cường lực 2.5D, màn hình cảm ứng công nghệ IPS.

- Có AHD.

III/ ƯU ĐIỂM CỦA MÀN HÌNH DVD ANDROID ZESTECH Z500

Bạn có muốn biết lý do vì sao ngày càng có nhiều khách hàng tiến hành lắp đặt màn hình Android Zestech Z500 cho xe như hiện nay hay không? Một sản phẩm muốn nổi bật trên thị trường phải sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là những lý do vì sao ngày càng có nhiều khách hàng trang bị màn hình Android Zestech Z500 cho xe:

- Đây là sản phẩm mang đến hệ thống âm thanh kỹ thuật số vô cùng sống động. Đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt quá trình sử dụng xe.

- Không chỉ vậy, sản phẩm này còn hỗ trợ lái xe – dẫn đường:  DVD Android Zestech Z500 chạy nền phần mềm dẫn đường Vietmap S1 hoặc Navitel. Hướng dẫn bằng giọng nói trên từng ngã rẽ, nhắc nhở, cảnh báo khi đi vào đường cấm, vượt quá tốc độ…. Đảm bảo an toàn cho quá trình lái xe.

- Giao diện thân thiện dễ sử dụng. Sản phẩm này có màn hình cảm ứng điện dung đa điểm cực nhạy cho phép điều khiển mọi tính năng một cách đơn giản thuận tiện

- Ngoài ra, màn hình này còn mang đến chức năng điều khiển bằng giọng nói: Zestech cho phép người dùng tương tác bằng giọng nói của Google now (tương tự trợ lý ảo Siri trên Iphone và Cortana trên window), chức năng này cho phép làm hầu hết các việc như gọi điện, nhắn tin, tìm kiếm…

- Đặc biệt, bạn còn có thể tích hợp màn hình Android Zestech Z500 với hệ thống Camera lùi MT hoặc Camera lùi Cogamichi hay cao cấp như Camera 360 độ cho oto Panorama, màn hình DVD android Zestech Z500 cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về màn hình Zestech Z500. Tại thời điểm này, đây là một trong những thương hiệu màn hình Android rất được ưa chuộng sử dụng. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng tìm đến những trung tâm thực sự uy tín để chắc chắn chọn mua được sản phẩm tốt nhất. Hiện nay không thiếu cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm này. Chỉ cần tìm đến cửa hàng uy tín bạn sẽ được tư vấn lắp đặt màn hình Android chính hãng. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ đến cửa hàng cao sang auto để được tư vấn về những sản phẩm tốt nhất.