Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

31


Location

Viet Nam

Interests

May áo khoác là giải pháp tăng cường truyền thông

 

Tại các trang kết quả tìm kiếm trên google về những cơ sở may áo khoác nổi tiếng, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm thấy tên tuổi của xưởng may Phước An. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm hàng hoá các loại hoặc các công ty thương mại dịch vụ, truyền thông cũng đang có xu thế tái ký hợp đồng tại phân xưởng Phước An. Mục đích may áo đồng phục cho nhân viên và làm tặng phẩm cho khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả truyền thông, quảng bá doanh nghiệp và chứng tỏ được sự chuyên nghiệp trong quy mô hoạt động của đơn vị mình. 

 

1- May áo khoác in logo và hình ảnh của công ty là xu hướng mới hiện nay

 

Việc may áo khoác in hình hoặc logo theo yêu cầu tại xưởng may Phước An. Đối với những đơn hàng số lượng lớn, phần lớn quy mô sản xuất sẽ được thực hiện đồng bộ hoá, tự động hóa trên dây chuyền các trang thiết bị hiện đại. Các đối tác là nhà cung cấp nguyên liệu vải để may áo cho phân xưởng đều là những doanh nghiệp uy tín, có thương hiệu trên thị trường, chất vải được chọn là hàng hóa cao cấp phục vụ nhu cầu sử dụng áo đồng phục chất lượng cao của thị trường.

 

Trong thời buổi kinh tế thị trường nhiều biến động, giá may áo gió theo yêu cầu tại xưởng may Phước An sẽ không thay đổi nhiều so với các năm trước để đảm bảo được nguồn khách hàng.

- Dù mặt hàng áo khoác vẫn hút khách nhất là thời gian cao điểm vào mùa hè này nhưng phân xưởng không vì thế mà chủ quan.

- Thay vào đó xưởng còn ra thêm nhiều mẫu mới, thiết kế nhiều mẫu áo thời trang hợp xu hướng thịnh hành, số lượng mẫu cũng như các đơn hàng tiếp tục tăng nhưng giá thành vẫn được giữ ở mức ổn định. 

- Phước An luôn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi lớn như: chính sách giao hàng miễn phí, thiết kế miễn phí và chiết khấu đơn hàng cao và không ảnh hưởng đến giá bán trên hợp đồng.

 

Chúng tôi chuyên: May áo khoác đồng phục theo yêu cầu tại Phước An chuyên nhận các đơn hàng số lượng lớn


Đặt may chiếc áo tinh tế hợp thời

 

2- May áo khoác Phước An nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía đối tác

 

Nếu giám đốc công ty thực sự là một nhà kinh doanh thì chắc sẽ không bỏ qua việc may áo khoác đồng phục Phước An để quảng bá thương hiệu của công ty thông qua các hình thức làm áo đồng phục cho nhân viên và tặng phẩm cho khách hàng của mình. Vì thế, bộ phận nhân viên kinh doanh tại xưởng sẽ tiếp tục công tác tư vấn tận tâm nhất cũng như các hình thức khuyến khích đối tác hợp tác cùng đơn vị.

 

Phân xưởng Phước An sẽ tập trung nhìn vào những bên đối tác đã từng đặt may áo gió theo yêu cầu số lượng lớn tại xưởng hay những đơn vị mà xưởng đang dự định ký kết hợp đồng để tiến hành chào hàng cũng như đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để khuyến khích khách cùng đồng hành với xưởng.

 

Nói tóm lại, xưởng may áo khoác Phước An luôn là nơi uy tín, là thương hiệu vững chắc trên thị trường may mặc. Luôn cập nhật cũng như sáng tạo nhiều thiết kế mới để đáp ứng mọi nhu cầu đến từ khách hàng.