Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

27


Location

Viet Nam

Interests

Giải đáp thắc mắc có nên mua máy lọc không khí Xiaomi?

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi hiện đang được người tiêu dùng rất quan tâm, bởi tình trạng ô nhiễm môi trường ở nước ta đang ngày càng tăng cao. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về chất lượng của sản phẩm này.

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy lọc không khí Xiaomi

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy lọc không khí Xiaomi không, trước hết chúng ta cùng đánh giá ưu, nhược điểm của sản phẩm. 

Ưu điểm:

  • Máy lọc không khí Xiaomi có chất lượng bền bỉ ít bị hư hỏng, dù thời gian sử dụng lâu dài thì máy vẫn hoạt động vô cùng êm ái.

  • Khả năng lọc sạch hiệu quả đến 99,97% các hạt bụi lớn cho tới những hạt bụi rất nhỏ chỉ vài micromet, nhất là loại bụi mịn có tên gọi PM2.5 cực kì có hại cho bộ não và tim người. Chúng được thải ra nhiều nhất từ khói bụi của công trường, khí thải của các nhà máy, phương tiện giao thông hoặc đốt rác…

Máy lọc không khí Xiaomi có khả năng lọc sạch bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99,97%

  • Được tích hợp tính năng điều khiển từ xa trên smartphone thông qua ứng dụng riêng Mi Home, giúp chúng ta kiểm tra và kích hoạt chế độ lọc không khí ngay trên smartphone dễ dàng.

Đồng thời, chế độ điều khiển bằng giọng nói mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đây là những tính năng nổi bật có mặt duy nhất trên máy lọc không khí Xiaomi, trong khi các thương hiệu khác chưa có.

  • Đa dạng chủng loại, mẫu mã, và công suất, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Giá bán phải chăng, chỉ từ 2 triệu đến 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu 1 chiếc máy lọc không khí Xiaomi được trang bị đầy đủ các tính năng nổi bật.

Nhược điểm:

  • Tiêu tốn điện nhiều hơn, do tốc độ làm sạch nhanh và rộng hơn so với các dòng máy lọc không khí khác.

  • Nhiều người còn lo ngại vì xuất xứ Trung Quốc của thương hiệu này.

Cùng tìm hiểu: Máy lọc không khí Xiaomi loại nào tốt

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi?

Máy lọc không khí Xiaomi là sản phẩm rất đáng mua hiện nay

Như vậy, qua những đánh giá trên chắc hẳn giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua máy lọc không khí Xiaomi. Được biết, Xiaomi nằm trong top những công ty công nghệ hàng đầu của Trung Quốc về sản xuất các mặt hàng điện tử và gia dụng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm của Xiaomi. Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt cùng tìm hiểu thông tin này tại bài viết sau của chúng tôi nhé!

Trên đây là một số ưu và nhược điểm của máy lọc không khí Xiaomi. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn cân nhắc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hiện tại. Cửa hàng Xiaomi là đại lý chính thức chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Xiaomi tại thị trường Việt Nam, nếu có nhu cầu mua sản phẩm thì bạn có thể tham khảo 1 vài mẫu máy trên trang web hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 1900.888.867 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.