Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

24


Location

Viet Nam

Interests

Lý do gạch lát nền Tây Ban Nha được ưa chuộng 

Hiện nay những gia đình khá giả thường có xu hướng chọn lựa những loại gạch có chất lượng tốt nhất. Điều này khẳng định những viên gạch cao cấp không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn nhà mà nó còn đại diện cho bộ mặt của gia chủ. Trong số đó gạch lát nền Tây Ban Nha cũng được giới thượng lưu ưa chuộng. Bạn có biết lý do không? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Lý do gạch lát nền Tây Ban Nha được ưa chuộng

Lý do gạch lát nền Tây Ban Nha được ưa chuộng 

1. Lý do gạch lát nền Tây Ban Nha được ưa chuộng 

Có thể nói rằng,gạch lát nền Tây Ban Nha hiện nay là một trong những dòng gạch đắt giá nhất thế giới. Những thương hiệu gạch đến từ Tây Ban Nha đều nổi danh khắp cả, mang đến cho ngôi nhà sự đẳng cấp, quý phái. Đặc biệt, không hổ danh là loại gạch đắt giá nhất thế giới, chất lượng của những sản phẩm gạch lát Tây Ban Nha cũng không thể chê vào đâu được. 

Những nhà máy sản xuất gạch men tại Tây Ban Nha luôn chú trọng tới yếu tố thân thiện với môi trường. Những viên gạch đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, qua quá trình mài dũa, sàng lọc để loại bỏ hết những tạp chất gây hại. Công nghệ sản xuất cũng phải đạt tiêu chuẩn và được giám sát một cách nghiêm ngặt trong tất cả các khâu. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bản thân cũng như những người thân khi sử dụng. 

Những viên gạch Tây Ban Nha thường có tính liên kết chặt chẽ trong kết cấu, tạo nên bề mặt cứng có thể chịu được trọng lực lớn bởi vì được nung ở nhiệt độ cao lên tới 1250 độ C. 

Tại đất nước Tây Ban Nha có truyền thống sản xuất gạch men. Những nghệ nhân giàu kinh nghiệm qua quá trình tích lũy đã tạo nên những họa tiết sống động và tinh tế trên một viên gạch. Chính vì thế những thương hiệu gạch Tây Ban Nha luôn chiếm vị trí số 1 thế giới. Hơn thế, mặc dù vẫn giữ truyền thống nhưng những nhà sản xuất gạch Tây Ban Nha không ngại tiếp thu những công nghệ mới nhằm đem tới cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo. 

2. Một số mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha tại Hùng Túy 

#1. Gạch vân đá tự nhiên North 

Một mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha từ thương hiệu Argenta là gạch vân đá tự nhiên North. Điểm nổi bật của thương hiệu này là tạo nên những viên gạch mang họa tiết đơn giản, nhưng vẫn giữ được nét tinh tế. Mang đến cho ngôi nhà vẻ sang trọng, hiện đại. 

Gạch vân đá tự nhiên North

Gạch vân đá tự nhiên North 

Thông số kỹ thuật của gạch vân đá tự nhiên North 

  • Kích thước: 600x1200 mm 

  • Chất liệu: Porcelain

  • Độ hút nước: E < 0,5%

2. Gạch vân gỗ Kingwood

Gạch vân gỗ Kingwood có xuất xứ từ thương hiệu Pamesa- Tây Ban Nha. Những họa tiết vân gỗ thuần tự nhiên tạo cho ngôi nhà mộc mạc, nhưng không kém phần sang trọng. Thích hợp cho những không gian thư giãn. 

Thông số kỹ thuật của gạch vân gỗ Kingwood 

  • Kích thước: 220x850mm 

  • Chất liệu: Porcelain 

  • Độ hút nước: E < 0,5% 

3. Gạch giả cổ Pop Tile

Với họa tiết độc đáo, gạch giả cổ Pop Tile từ thương hiệu Vives- Tây Ban Nha mang đến cho không gian ngôi nhà bạn điểm nổi bật, phá cách, nổi trội tạo nên điểm nhấn trong vô vàn không gian khác nhau trong ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp chúng với những mẫu gạch ốp tường trơn tạo nên sự tương phản thu hút. 

Thông số kỹ thuật của gạch giả cổ Pop Tile 

  • Kích thước: 293x293 mm

  • Chất liệu: Porcelain

  • Độ hút nước: E< 0,5%

Bạn hãy đến showroom Hùng Túy để sở hữu cho ngôi nhà bạn mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha ưng ý nhất. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu khiến cho bạn có trải nghiệm mua hàng tốt đẹp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của Hùng Túy tại trang web gạch lát nền Hùng Túy.