Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

31

Male


Location

Viet Nam

Interests

 

10 mẫu cầu thang kính inox đẹp được yêu thích nhất 2022

Cầu thang kính inox đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Nhưng lắp sao cho đẹp? Lắp ở đâu? lại là câu hỏi gian nan. Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này, mời bạn cùng DACOLI khám phá bài viết dưới đây nhé!

Cầu thang kính inox đẹp là gì?

Cầu thang được làm từ kính cường lực và chất liệu inox 304 làm tay nắm hoặc các thanh trụ,...được thiết kế hài hòa với cấu trúc không gian, hữu ích khi sử dụng gọi là cầu thang kính inox. Loại cầu thang này rất phổ biến hiện nay và được sử dụng nhiều nhất trong những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại. Một số nơi phổ biến, dễ bắt gặp loại cầu thang này nhiều nhất như tại các trung tâm thương mại, văn phòng, siêu thị,...

Cấu tạo của cầu thang kính inox 

Tùy vào thiết kế của từng công trình mà cầu thang này sẽ có các cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, chúng thường có cấu tạo 4 phần như sau:

  • Phần kính: Thông thường để đảm bảo độ chắc chắn cho các công trình, cầu thang sẽ phải sử dụng các tấm kính cường lực có độ dày phổ biến  là từ 10 - 12mm. 

  • Phần trân trụ: Có rất nhiều kiểu công trình khác nhau, mỗi một kiểu sẽ có các loại trụ khác nhau như: Trụ lửng, không trụ,...

  • Phần tay vịn: Hầu hết bộ phận này sẽ dùng thanh inox tròn 30 hoặc thanh vuông không có góc cạnh sắc nhọn sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Độ dày và rộng của thanh phụ thuộc rất lớn và hình dạng thiết kế công trình và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

  • Phụ kiện đi kèm bao gồm như kẹp kính, ốc vít,...là những thứ không thể thiếu để kính thêm chắc chắn, liên kết với nhau tốt hơn.

Xem thêm bài viết khác của chúng tôi tại đây: https://app.bountysource.com/teams/cau-thang-kinh-tay-vin-go-vuong 

Vì sao nên lắp đặt cầu thang kính inox đẹp

Là loại cầu thang được sử dụng rộng rãi hiện nay, công trình này mang lại nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Thiết kế đa dạng mẫu mã với các nhiều kiểu dáng phù hợp với hầu hết các kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Một một công trình sẽ mang đến những nét đẹp riêng, đặc biệt nhất.

  • Loại cầu thang này được làm từ các chất liệu cao cấp như kính cường lực và inox nên có độ bền bỉ cao, có khả năng chịu lực lớn hơn kính thông thường 4-5 lần. Sản phẩm không bị ăn mòn, bay màu hay gỉ sét trong quá trình sử dụng.

  • Cầu thang hoàn toàn an toàn dù được làm bằng kính bởi kính sử dụng là loại kính cường lực khi vỡ sẽ thành các mảnh vỡ li ti góc tù không có tính sát thương.

  • Bên cạnh đó, bề mặt kính phẳng lại được làm từ hai chất liệu dễ lau chùi nên việc vệ sinh rất nhanh gọn, làm sạch không để lại dấu tích.

  • Công trình dễ dàng bảo quản và độ bền cao nên tiết kiệm được chi phí thi công, bảo dưỡng rất nhiều, tiết kiệm tối đa ngân sách cho gia chủ vận hành.

  • Đặc biệt, với không đặc tính trong suốt của kính, độ bóng loáng của inox mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, giúp không gian ngôi nhà được mở rộng đáng kể.

10 mẫu cầu thang kính inox đẹp được yêu thích nhất 2022

Dưới đây là 10 mẫu cầu thang được dân tình yêu thích, khiến nhiều người trầm trồ nhất, mời quý vị cùng khám phá.

Hình 1: Cầu thang kính inox xoắn ốc

Hình 2: Cầu thang kính inox kết hợp xây xoắn ốc

Hình 3: Cầu thang kính inox có tay vịn

Hình 4: Cầu thang kính inox không tay vịn

Hình 5: Cầu thang kính inox kết hợp gỗ có tay vịn

Hình 6: Cầu thanh kính inox có tay vịn kết hợp gỗ

Hình 7: Cầu thanh kính inox có tay vịn

Hình 8:  Cầu thanh kính inox có tay vịn thiết kế cong mềm mại

Hình 9: Cầu thanh kính inox kết hợp xây có tay vịn

Hình 10: Cầu thang kính inox thiết kế bo góc ấn tượng

DACOLI - Đơn vị lắp đặt cầu thang kính inox đẹp, thời thượng

DACOLI là đơn vị uy tín, quen thuộc với nhiều khách hàng trong hoạt động lắp đặt thi công các công trình về sản phẩm kính. Trong đó, nổi bật là các công trình cầu thang kính đẹp mắt, được nhiều khách hàng và đối tác đánh giá cao. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, làm việc chuyên nghiệp chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc mọi công trình được giao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm. Chúng tôi sẽ bảo hành công trình dài hạn cho bạn giúp bạn chắc chắn lựa chọn DACOLI  là đúng.  

DACOLI cung cấp thi công công trình cầu thang kính inox đẹp được đánh giá cao về chất lượng, giá thành. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn.