Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

thammyvienngocd

thammyvienngocd

Info

30


Location

American Samoa

Interests

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hé lộ chuỗi kỹ thuật khiến đẹp đắt đỏ

 

các khách hàng sẽ được dịp trải nghiệm chuỗi khoa học được xem là đắt đỏ. Sự hài hòa của hàng loạt dưỡng chất quý thảng hoặc và bước đột phá lớn trong công thức làm đẹp chắc hẳn sẽ đưa lĩnh vực thẩm mỹ lên tầm cao mới trong năm 2021.

Sau 3 năm nghiên cứu, gần tới đây, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ mang đến chuỗi khoa học đắt đỏ về sở hữu thị phần thẩm mỹ Việt Nam.

Món quà sắc đẹp mang những hiệu quả không thể ngờ tới

Ra mắt chuỗi công nghệ đắt đỏ nhất sẽ được phát trên nền tảng online vào ngày 17/4 tại Fanpage Ngocdung Beauty vào khi 15h00, Hệ thống TMV Ngọc Dung tiết lộ khách mời đặc biệt đấy chính là tiên nga màn ảnh Việt - diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng bà Thái Phương Kiều chuyên gia thẩm mỹ chỉnh hình – nâng cơ.

Sự thật thẩm mỹ viện Ngọc Dung lừa đảo

tiên nga màn ảnh Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt chuỗi kỹ thuật đắt đỏ này.

Chuỗi công nghệ đắt đỏ nhất được thành lập, đây là giải pháp khiến đẹp toàn diện nhằm đem lại sự lý tưởng trong sắc đẹp và sự tự tin cho chị em đàn bà sở hữu tiêu chí sức khỏe và an toàn luôn được đảm bảo bậc nhất. Được tiết lộ, sự kết hợp độc đáo từ "vàng đỏ" Trung Đông - Saffron cùng tinh chất vàng 24K và công nghệ cao, vững chắc sẽ đem lại hiệu quả nổi bật trong việc nuôi dưỡng và coi ngó nhan sắc, thích hợp với làn da, vóc dáng của nữ giới Á Đông. Hẹn sẽ là chuỗi công nghệ khiến cho đẹp cao cấp được chờ đón năm 2021.

Sự hoành tráng ko chỉ bởi thuộc tính của chuỗi công nghệ đắt giá và duy biệt, sự kiện này còn là cột mốc bùng nổ trong lĩnh vực thẩm mỹ năm 2021.

Hãy cộng sắp có sự kiện ra mắt chuỗi công nghệ đắt đỏ trong khoảng Dubai sẽ chính thức tại Fanpage TMV Ngọc Dung khi 15h00 ngày 17/04/2021, để có cơ hội nhận quà tặng quyến rũ là điện thoại iphone 12 và phổ biến gói khiến đẹp mang giá khuyến mãi đặc biệt chỉ mang trong sự kiện này.