Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

31


Location

Viet Nam

Interests

NHỮNG ƯU ĐIỂM HẤP DẪN CỦA HÌNH THỨC VAY TÍN CHẤP NGÂN HÀNG

Hiện nay vay tín chấp đang phát triển rất nhanh chóng và được khách hàng rất ưa chuộng nhờ tính đơn giản và tiện lợi của nó. Ngoài ra  Vay tín chấp vaynhanh24h.com còn giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính của bản thân. Vì vậy hình thức vay vốn này đang được xem là hình thức vay vốn mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn. Không phải ngẫu nhiên mà hình thức này đang ngày càng tạo được chỗ đứng trên thị trường tín dụng mà chính nhờ những ưu điểm của nó. Vậy cụ thể vay tín chấp ngân hàng có những ưu điểm nào. Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra những thông tin cụ thể về vấn đề này.

Vay tín chấp có nhiều chương trình vay hấp dẫn. Điều này là một điểm hấp dẫn rất lớn đối với đại bộ phận khách hàng. Có nhiều chương trình vay khách hàng có thể dễ dàng chọn được chương trình vay phù hợp và có nhiều lựa chọn về hình thức vay vốn hơn. Một vài chương trình vay tiêu biểu có thể kể đến như vay theo bảng lương, vay theo chứng minh nhân dân, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo giấy đăng ký xe, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo sim điện thoại,… Với mỗi chương trình vay sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Và mỗi chương trình vay cũng sẽ dành cho những đối tượng riêng được nhắm đến.

Vay tín chấp là hình thức vay tiền nhanh nhất

Vay tiền nhanh Vaynhanh24h.com  có điều kiện vay vốn khá dễ dàng. Đây là lợi thế giúp hình thức này nổi bật hơn so với các chương trình vay vốn khác trên thị trường tín dụng hiện nay. Nếu chỉ so với vay thế chấp yêu cầu tài sản thế chấp và phương án hoàn trả khoản vay thì vay tín chấp hoàn toàn là hình thức khá đơn giản và dễ dàng. Hầu như mỗi khách hàng nằm trong độ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi là công dân Việt Nam đều có thể tiếp cận được hình thức vay vốn này. Vay tín chấp không yêu cầu tài sản đảm bảo, không yêu cầu người thân bảo lãnh và cũng không cần cung cấp mục đích vay vốn. Cụ thể mỗi chương trình vay sẽ có những yêu cầu riêng tuy nhiên nhìn chúng vẫn khá đơn giản. Vay tín chấp theo tiền lương yêu cầu khách hàng có tiền lương hàng tháng trên 3 triệu đồng. Vay theo sim điện thoại yêu cầu sim phải đăng ký tên của khách hàng vay vốn trên một năm và đến từ 1 trong 3 nhà mạng viettel, mobiphone, vinaphone. Vay theo giấy đăng ký xe yêu cầu chiếc xe phải đăng ký bằng tên của người vay vốn. Vay theo hóa đơn tiền điện yêu cầu hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất phải trên 200 ngàn đồng. Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ yêu cầu phải có hợp đồng bảo hiểm ký trên một năm với mức đóng phí hàng tháng trên 3 triệu đồng. Có một ưu điểm đó là hình thức vay vốn này chấp nhận hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của các công ty bảo hiểm trên thị trường do vậy bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

Vay tín chấp có hồ sơ thủ tục rất đơn giản. Đây là ưu điểm mang lại sự tiện lợi rất lớn cho khách hàng. Vì điều kiện vay tương đối đơn giản do vậy các giấy tờ yêu cầu để hoàn thiện hồ sơ cũng tương đối dễ chuẩn bị và không có gì phức tạp. Hai loại giấy tờ bắt buộc mà hầu như hình thức vay vốn nào cũng yêu cầu đó là chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu. Trong trường hợp không có sổ hộ khẩu thì yêu cầu phải có sổ tạm trú KT3. Do vậy đối với các khách hàng vì yêu cầu công việc mà phải di chuyển thường xuyên thì cũng khá khó khăn khi vay vốn. Ngoài ra với mỗi chương trình vay sẽ có những yêu cầu về giấy tờ riêng. Ví dụ như vay theo bảng lương yêu cầu cung cấp bảng lương 3 tháng gần nhất và hợp đồng lao động vẫn còn hiệu lực. Nếu không có hợp đồng lao động thì có thể thay thế bằng giấy xác nhận của cơ quan đang làm việc. Vay theo hóa đơn tiền điện cũng yêu cầu cung cấp hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất. Vay theo giấy đăng ký xe yêu cầu bạn phải cung cấp bản sao giấy đăng ký xe. Các loại giấy tờ cần cung cấp đều là bản sao và khi đi nộp hồ sơ bạn mang bản chính đến cho nhân viên ngân hàng đối chiếu là được. Vì vậy bạn không cần lo lắng về việc sẽ bị giữ hồ sơ gốc hay ảnh hưởng đến việc sử dụng tài sản của bạn.

Vay tín chấp tiêu dùng hiệu quả

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của vay tín chấp mà bạn cần biết trước khi quyết định vay vốn. Hi vọng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích cho bạn. Nếu có bất kì thông tin thắc mắc nào bạn có thể truy cập vào  Ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp. Trước khi chọn chương trình vay tín chấp phù hợp hãy tìm hiểu thật kĩ các thông tin cần thiết như lãi suất, hạn mức vay hay thời gian vay vốn,… Chúc bạn sẽ nhanh chóng vay tiền thành công và giải quyết những rắc rối về tài chính của bản thân.