Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

36


Location

Bahrain

Interests

Du học tại Hàn Quốc: có nên hay không nên?

Hàn Quốc là một quốc gia có sự phát triển trên nhiều lĩnh vực từ kinh tế đến giáo dục. Đặc biệt khi nhắc đến lĩnh vực giáo dục, mọi người đều công nhận rằng Hàn Quốc là quốc gia có nền giáo dục phát triển bậc nhất hiện nay. Tại đây, họ có các giảng viên, giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dạy học kết hợp với các trang thiết bị tối tân nhất trong các ngôi trường đại học.

Chính vì lý do trên mà ngày càng nhiều bạn học có xu hướng Tư vấn du học Hàn Quốc vừa học vừa làm 2019. Hàn Quốc là một quốc gia phát triển bởi vậy nên có nhiều du học sinh muốn đến đây du học không phải là điều lạ lùng gì. Nhưng bạn có chắc chắn rằng mình nên đi du học Hàn Quốc không?

Một số ý kiến lại cho rằng bạn không nên đi du học tại Hàn Quốc bởi nó đem lại những điều không tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do làm cho mọi người phân vân giữa quyết định nên đi hay không đi du học tại Hàn Quốc nhé.



Nhiều học bổng dành cho sinh viên khi đi du học Hàn Quốc

Chi phí, điều kiện học hành tại Hàn Quốc không khó khăn như tại Châu Âu

Chắc hẳn rằng khi muốn đi du học thì bạn đã tìm hiểu các nước mà mọi người khuyên nên đi du học. Các nước tại Châu Âu luôn nằm trong top các nước được khuyên đi du học. Bởi vì các nước Châu Âu có nền kinh tế phát triển bậc nhất trên thế giới, là cái nôi của sự phát triển về trang thiết bị, kỹ thuật.

Điều kiện để đi du học các nước Châu Âu thì khá là khó khăn, chi phí để có thể đi du học tại đây cũng trong khoảng cao, vậy nên việc đi du học tại Châu Âu không được phổ biến cho lắm đối với những người chỉ có điều kiện khá.

Du học Hàn Quốc 2019 - Tuyển sinh du học Hàn Quốc vừa học vừa làm giá rẻ - Pixelhub.me  với chi phí rẻ, điều kiện để sang du học cũng thấp hơn so với tại Châu Âu. Đặc biệt, Hàn Quốc cũng là một nước được đánh giá là phát triển bậc nhất ở Châu Á. Vì cùng ở Châu Á, còn có quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc nên điều kiện du học tại đây không hề khó khăn đối với những ai có ước muốn đi du học.

Dễ dàng săn tìm, đạt được các học bổng du học tại Hàn Quốc.

Trong khi việc kiếm học bổng du học tại Châu Âu dường như là khó lên trời, thì các học bổng du học tại Hàn Quốc lại dễ dàng kiếm được hơn. Bạn có thể kiếm được học bổng đi du học tại Hàn Quốc ở các trung tâm du học hay ở trường đại học mà bạn đang theo học.

Học bổng Hàn Quốc ngày càng nhiều, phổ biến ở mọi nơi. Nếu như bạn có năng lực, bạn hoàn toàn có thể lấy được nó trong tầm tay của mình. Hãy hoàn toàn yên tâm vì có rất nhiều các loại học bổng đi du học Hàn Quốc, từ 50% - 100% theo mức quy định của mỗi nơi.

Khi đã du học bên Hàn Quốc, bạn có thể kiếm 2 loại học bổng của Hàn Quốc dành cho du học sinh. Đó chính là học bổng do chính phủ cấp hoặc do chính trường đại học bạn đang du học tại đó cấp cho bạn. Những học bổng này có thể dễ dàng lấy được nếu như bạn có quyết tâm, có năng lực.



Vừa học vừa làm thêm tại Hàn Quốc

Cuộc sống năng động vừa học vừa làm

Không khó khăn như các nước khác yêu cầu về việc làm thêm của du học sinh khi đang đi du học. Ở Hàn Quốc, du học sinh được khuyến khích vừa làm thêm vừa học tập. Làm thêm giúp cho các bạn du học sinh hiểu thêm nhiều điều về văn hóa Hàn Quốc.

Khi đi làm thêm, cuộc sống du học của bạn sẽ bớt chán nản hơn khi mà chỉ xoay quanh việc học tập. Bạn có thêm những điều khác làm để có thể mở rộng bản thân, hiểu nhiều thứ hơn. Ngoài ra thì bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân hoặc gửi về cho gia đình.

Khi đi xin việc làm thêm, hãy cố gắng xin vào những công việc có lợi cho mình trong tương lai, chẳng hạn như là những công việc liên quan đến ngành nghề bạn đang theo học. Khi làm những công việc này, bạn sẽ có thể tự tích thêm kinh nghiệm cho bản thân sau này. Sau này khi bạn làm hồ sơ xin việc, CV của bản thân, sẽ có mục kinh nghiệm đã trải qua, bạn có thể ghi những điều mà mình đã làm vào. Đây là một trong những lợi thế khiến bạn lấy được công việc trong mơ dễ dàng hơn so với các thí sinh khác.

Môi trường, văn hóa tốt đẹp

Hàn Quốc có môi trường sinh sống và làm việc đặc biệt thoải mái cho những ai có nhu cầu du học tại đây. Là một nơi với không khí thoáng mát, sạch sẽ, điều này giúp cho bản thân ta cảm thấy sảng khoái, thư giãn mà không bị áp lực.

Hàn Quốc có nền văn hóa đa dạng, đặc biệt là về nền công nghiệp âm nhạc với những dàn sao, thần tượng với sức hút lan đến tận các nước xung quanh như Nhật Bản, Thái Lan,.. và nhiều các nước khác xung quanh nữa.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã đưa ra được quyết định cho bản thân rằng nên hay không nên đi du học Hàn Quốc rồi nhỉ. Nếu như có những thắc mắc khác liên quan đến việc du học tại Hàn Quốc, bạn có thể xem thêm các thông tin tại đây: Du Học Hàn Quốc 2019 - Tuyển sinh du học Hàn Quốc vừa học vừa làm