Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

Info

25


Location

Åland Islands

Interests

Trúng thưởng lớn nhưng “chê“ tiền không đến nhận


 
Mới đây tại Hoa Kỳ đã tìm được ra người may mắn nhận được giải thưởng độc đắc và lớn nhất trong lịch sử xổ số nước này với tổng giá trị lên tới 1,5 tỷ USD (hơn 35.000 tỷ đồng). Nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy ai đến và làm thủ tục nhận giải thưởng khủng này. 


Được biết tấm vé số SXMN may mắn này xác định tại thị trấn nhỏ ở Nam Carolina Mỹ. Tấm vé này được phát ra tại điểm bán hàng ở đây và hồi tháng 10 vừa qua và từ một quán hàng tiện lợi. Và cũng chính là nhờ tấm vé số này mà thành phố Simpsonville, Nam Carolina càng nổi tiếng với giải thưởng độc đắc có giá trị vô cùng khủng này. 


Trị giá giải thưởng là 25.000 tỷ đồng


Nhưng điều quan trọng và niềm vui dần bị dập tắt khi tấm vé số KQXS mien nam này vẫn chưa được làm thủ tục nhận thưởng và vẫn chưa ro được tấm vé này là của ai. A cũng tò mò và mong muốn người chủ nhân có thể nhận được giải thưởng giá trị này. 


Một phần họ cũng vô cùng ngạc nhiên rằng tấm vé vẫn chưa có ai đến nhận giải thưởng. Tấm vé này được phát hành vào ngày 23/10. Nhưng chủ nhân của tấm vé này có lẽ không có nhiều thời gian. Họ chỉ còn thời gian tới tháng 4/2019 tương đương với 180 ngày để nhận giải thưởng độc đắc này. 


Nếu chủ nhân của chiếc vé này không đến nhận và làm thủ tục nhận thưởng thì tấm vé này sẽ được giao toàn bộ cho 44 bang có bán vé Mega Millions và họ sẽ được nhận toàn bộ số tiền giá trị từ giải thưởng độc đắc này.


Chủ nhân không đến nhận thưởng


Không có lý do nào để người chủ của tấm vé này trúng giải thưởng mà không đến lĩnh thưởng. Chỉ có thể là giải thưởng này quá lớn đối với họ, họ không muốn bản thân gặp phải bất cứ rắc rối nào hoặc có thể tấm vé đã bị rách nát hoặc bị mất nên họ không thể nhận thưởng. 


Và rất nhiều lý do và giải thiết được đặt ra về vấn đề của chủ nhân chiếc vé khi 2 tháng rồi mà vẫn chưa tới nhận giải thưởng. Vì rất có thể là họ không muốn mình bị mọi người biết đến. Tại Carolina họ không cho phép người thắng cuộc ẩn danh, có rất ít bang làm điều này và dù giải thưởng có lớn và khủng như thế nào thì họ đều phải được công bố rõ danh tính của vị khách hàng may mắn đó. 


Vì vậy sau khi theo dõi bài viết này chúng tôi muốn nhắc nhở bạn rằng nếu may mắn nhận được vé số thì nên giữ cẩn thận để nếu may mắn bạn nhận được giải thưởng nào đó thì tấm vé XSMN vẫn còn đó.