Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

boncauthongminh

boncauthongminh

Info

28

Male


Location

Viet Nam

Interests

Top 3 bồn cầu tự rửa được ưa chuộng hiện nay

Bồn cầu tự rửa được biết đến là một trong những thiết bị bồn cầu thông minh góp phần nâng cao đời sống hiện đại của người tiêu dùng. Với đa dạng các chức năng thông minh và tiện lợi cùng chế độ tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường - bồn cầu tự rửa là thiết bị đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người dùng. Bài viết sau đây Hùng Túy xin giới thiệu đến bạn top 3 bồn cầu tự rửa được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

Top 3 bồn cầu tự rửa được ưa chuộng hiện nay

Top 3 bồn cầu tự rửa được ưa chuộng hiện nay

Top 3 bồn cầu tự rửa được ưa chuộng hiện nay

Bồn cầu tự rửa Inax

Inax là thương hiệu đến từ Nhật Bản - được đánh giá cao nhờ tiêu chí đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, vậy nên các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp - bồn cầu tự rửa của Inax được chia thành nhiều loại phù hợp với từng phân khúc người dùng từ bình dân đến cao cấp.

Sở hữu nhiều chức năng hiện đại như điều khiển tự động, hệ thống sấy khô và sưởi ấm, phun rửa,... từ cầu 2 khối đến 1 khối. Các sản phẩm của bồn cầu tự rửa của thương hiệu Inax thường sở hữu mức giá bán trong khoảng 80 đến 100 triệu đồng - đối với những dòng thiết bị cao cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều chức năng khác, bao gồm phát nhạc, chiếu sáng thông minh,… Thiết bị này sẽ mang lại những trải nghiệm công nghệ hiện đại bậc nhất cho người sử dụng. 

Bồn cầu tự rửa Caesar

Không thể không nhắc đến thương hiệu Caesar khi nhắc đến dòng thiết bị bồn cầu tự rửa thông minh. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng đa dạng các chức năng tiện lợi như điều khiển tự động, phun rửa thông minh, hệ thống sấy khô và sưởi ấm,... Dưới đây là một số tính năng nổi bật của thiết bị bồn cầu tự rửa Caesar:

  • Massage rung: vòi xịt trước và sau phun nước tiện lợi

  • Massage xung mạnh: vòi xịt trước massage có tác dụng tốt đối với những người gặp phải vấn đề về đại tiện.

  • Chức năng chống bám bẩn với bề mặt bồn cầu được phủ lớp ion bạc ngăn bám bẩn - với chức năng này bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh bồn cầu

  • Chức năng kháng khuẩn do được phủ một lớp men kháng khuẩn đặc biệt - đảm bảo an toàn vệ sinh cho các thành viên trong gia đình.

Bồn cầu tự rửa thông minh của thương hiệu Caesar

Bồn cầu tự rửa thông minh của thương hiệu Caesar

Bồn cầu tự rửa Toto

  • Công nghệ CeFiontect là công nghệ hiện đại được tích hợp trong sản phẩm bồn cầu tự rửa của Toto - giúp cho bề mặt tráng men cao cấp nhẵn bóng, luôn sáng và bền đẹp

  • Nắp rửa Washlet giúp tự động vệ sinh sau khi đại tiện; bên cạnh đó nắp rửa thông minh này còn giúp sưởi ấm tại chỗ hay thay đổi tia rửa phù hợp với kiểu dáng ngồi. Một đặc điểm nổi bật nữa của nắp rửa này là tiết kiệm nước và giấy vô cùng tiện lợi

  • Công nghệ khử trùng nước EWater - giúp tiêu diệt vi khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh

  • Công nghệ Gmax là chế độ đóng nắp và phát sáng, có thể làm ấm tại chỗ

Trên đây là thông tin về top 3 bồn cầu tự rửa thông minh hiện nay. Đừng quên truy cập trang web  thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hùng Túy để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé!