Learn English with English, baby!

Join for FREE!

Social_nav_masthead_logged_in

Find Friends

blogdepmaivoith

blogdepmaivoith

Info

47


Location

Åland Islands

Interests

Làm cách nào để giảm mỡ bụng cấp tốc 

Mỡ bụng tích tụ chảy xệ không chỉ là nỗi lo của chị em phụ nữ mà nó còn mất đi sự tự tin vốn có của nam giới. Vậy làm cách nào để giảm mỡ bụng cấp tốc giúp lấy lại vòng hai thon gọn săn chắc? Dưới đây là những cách giảm mỡ hiệu quả mà Blog Đẹp mãi với thời gian tổng hợp được, cùng tìm hiểu thử nhé! 

Nguyên nhân dẫn đến mỡ thừa ở bụng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tích tụ mỡ thừa ở bụng, nhưng phổ biến nhất vẫn là những nguyên nhân sau đây: 

  • Ngồi một chỗ ít vận động, lười tập luyện thể dục thể thao

  • Ăn uống không điều độ, hợp lý. 

  • Uống quá nhiều rượu bia, đồ uống có cồn, ga. 

  • Phụ nữ sau sinh có nhiều ngấn mỡ. 

Mỡ thừa ở bụng rất dễ hình thành nhưng lại khó giảm, nhất là những người bị mỡ lâu năm. Do đó, bạn cần phải có một chế độ ăn uống khoa học kết hợp cùng những phương pháp giảm cân hợp lý để đánh bay mỡ thừa hiệu quả. 

Gợi ý 3 cách giảm mỡ bụng cấp tốc phổ biến hiện nay

Giảm mỡ bụng bằng muối, gừng, ngải cứu

Đây là một phương pháp vừa có công dụng giảm mỡ cấp tốc vừa giúp máu lưu thông và làm da săn chắc khỏe mạnh. 

Cách thực hiện phương pháp này như sau: 

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 ít muối, 1 ít gừng giã rồi băm nhỏ và 1 ít ngải cứu đem rửa sạch, phơi khô và băm nhỏ. 

  • Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu trên vào một cái chảo rồi rang nóng lên rồi đổ vào một chiếc khăn mùi xoa và bọc lại cẩn thận. 

  • Bước 3: Chườm hỗn hợp trên lên bụng để giúp đốt cháy mỡ thừa

Lưu ý: Nên thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày 1 lần, đồng thời kết hợp thêm việc tập luyện và ăn kiêng để đánh bay mỡ nhanh chóng. 

 

Giảm mỡ bụng bằng bài tập thể dục

Đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Đối với cách này, bạn có thể thực hiện các bài tập gập bụng hoặc bơi lội để loại bỏ mỡ thừa. 

  • Bơi lội: Khi thực hiện động tác bơi lội, bạn sẽ cần vận động toàn thân và tác động rất nhiều đến vùng bụng. Nhờ đó giúp đốt cháy mỡ thừa và calo nhanh chóng, giúp vòng eo trở nên  thon gọn và săn chắc. 

  • Gập bụng: Bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm ngửa trên sàn, hai tay bắt vào nhau và đặt sau đầu, sau đó từ từ nâng toàn bộ phần đầu và thân lên khỏi mặt đất, còn chân thì giữ nguyên. Cứ thực hiện như vậy khoảng 20 - 30 cái mỗi ngày sẽ làm giảm được lượng mỡ thừa đáng kể. 

Ngoài những bài tập thể dục trên, bạn cũng có thể thực hiện những bài tập khác như thể dục nhịp điệu, đi bộ, leo núi,...

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ là một trong những phương pháp vừa nhanh gọn vừa mang lại hiệu quả cao nhất. Đối với cách này, bạn cần đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng mỡ bụng. 

Sau đây là một số phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ tại Blog Đẹp mãi với thời gian mà bạn có thể tham khảo: 

  • Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Ultra Pro.

  • Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Smart Ultra 3D.

  • Giảm mỡ bụng bằng công nghệ US Lipodexto 360.

  • Giảm mỡ bụng bằng công nghệ hủy mỡ tạo cơ.

Để biết thông tin chi tiết từng phương pháp, bạn có thể liên hệ Blog Đẹp mãi với thời gian để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. 

 

Bài viết “làm cách nào để giảm mỡ bụng trên đây của Blog Đẹp mãi với thời gian đã cung cấp cho bạn biết đâu là phương pháp giảm mỡ cấp tốc hiệu quả nhất. Hãy thử áp dụng những cách trên để lấy lại vòng eo thon gọn như mong muốn nhé.